Home » , » MEBIPHA - LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG KINH DOANH 2016

MEBIPHA - LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG KINH DOANH 2016

Written By Phạm Văn Thời on Friday 25 December 2015 | 05:22

Chiều ngày 7/11/2015, Lễ ký kết hợp đồng kinh doanh 2016 do Công ty TNHH SX-TM thuốc thú y và thủy sản Mebipha tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Dic Star, TP. Bà Rịa – Vũng Tàu.



Ký kết hợp đồng kinh doanh giữa ông Huỳnh Công Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Mebipha và ông Nguyễn Đình Cương - Đại lý Cương Thủy.
Tham gia buổi lễ có 18 đại lý thuốc thú y cấp II và trại gà Hữu Chỉnh đến từ khu vực Xuân Lộc - Đồng Nai, Bình Thuận. Buổi lễ ký kết hợp đồng năm nay được Quý khách hàng tham dự ví như buổi tổng kết năm của doanh nghiệp. Ngay từ khi bước chân vào khán phòng, các đại lý đã cảm nhận được sự ấm cúng và thân thiết như những người thân trong gia đình. Xuyên suốt buổi lễ, mọi người chăm chú theo dõi buổi tọa đàm và thẳng thắn chia sẻ, đóng góp những ý kiến, quan điểm của mình để Mebipha ngày một phát triển và lớn mạnh hơn nữa.



Ông Huỳnh Công Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Mebipha chụp hình kỉ niệm với Đại diện Đại lý thuốc thú y Cừ Hương.
Trong phần Tọa đàm, Ban Giám đốc công ty Mebipha nhận được nhiều ý kiến đóng góp chân thực và vô cùng ý nghĩa. Theo ông Nguyễn Đình Cương – Đại lý thuốc thú y Cương Thủy I cho rằng: “Năm 2015, quy trình cũng như các chương trình khuyến mãi của công ty đến các đại lý có nhiều thay đổi tích cực từ số lượng đến chất lượng. Tuy nhiên, Mebipha là một công ty trẻ nên còn vấp phải một số vấn đề về công nợ. Thời gian quá ngắn khiến cho nhiều cửa hàng thuốc thú y ban đầu “bị sốc” nhưng lâu dần họ cảm thấy an toàn và hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên. Mebipha nên cố gắng ổn định về giá, chỉ nên điều chỉnh một năm từ 1 -2 lần. Nếu điều chỉnh quá nhiều lần trong một năm sẽ gây rắc rối và trở ngại lớn cho các đại lý. Đặc biệt, các chương trình khuyến mãi nên dự trù trước 50%, cố gắng thông báo sớm, tránh trường hợp đã kết thúc chương trình khuyến mãi nhưng đại lý vẫn chưa nhận được hàng khuyến mãi”.
Bên cạnh một số khó khăn và bất cập còn tồn tại, nhiều đại lý phải thừa nhận Mebipha có rất nhiều ưu điểm: chất lượng tốt, giá cả ở mức có thể chấp nhận được. Sản phẩm ngoại nhập để lâu sẽ có hiện tượng xuất hiện màu vàng đục, đâm kim tiêm vào, nước sẽ bắn ra ngoài. Ngược lại, sản phẩm Mebipha lại rất phù hợp với khí hậu Việt Nam nên luôn được người chăn nuôi tin dùng.Với chất lượng về sản phẩm của mình, Mebipha luôn được khách hàng trân trọng và quý mến.
Tại buổi lễ, ông Huỳnh Công Tuấn đã khẳng định: “Hiện nay, Mebipha đã có đại lý thuốc khắp 63 tỉnh thành trong cả nước, để đạt được thành công đó là cả một chặng đường 12 năm đầy nỗ lực và phát triển của Mebipha. Mười hai năm không phải không có những gập ghềnh, khó khăn và trắc trở trên chặng đường đó. Để phục vụ đến từng ngõ ngách, đáp ứng nhu cầu của các hộ chăn nuôi ở từng địa phương, Mebipha đã thực hiện chính sách bán lẻ cung cấp theo quy trình từ nhà sản xuất đến nhà phân phối, cuối cùng đến tận tay nhà chăn nuôi. Mebipha lấy chất lượng làm mục tiêu hàng đầu. Xây dựng thương hiệu Việt thay thế hàng ngoại nhập với một mức giá hợp lý nhưng đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị.Trong tương lai, Mebipha không những là thương hiệu tin cậy của nhà chăn nuôi trong nước mà còn trở thành thương hiệu Việt vươn ra một số quốc gia lân cận”.



Đến tham dự buổi lễ, tất cả các đại lý thuốc thú y và chủ trại gà luôn tìm được cho mình những giây phút vui vẻ trong vòng quay may mắn. Đây là một trò chơi đầy thú vị và hấp dẫn. Mỗi khách hàng sẽ có lượt quay may mắn của mình và sẽ nhận được quà tặng có giá trị tương đương với hình ảnh.





Nguồn: Mebipha
Chia sẻ bài viết: :

No comments:

Post a Comment

 
Thiết kế bởi: Free Blogger Templates | VNBLOGGER | Thư viện Online | Tin khuyến mại | Sổ tay Online Xem Phim: Phim Ánh Trăng
Copyright © 2016. Thuốc Thú Y - By Blogger.com